Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Công Bố Chất Lượng Sản Phẩm Bàn Chải Đánh Răng

     Đánh răng là công việc thường xuyên và thiết yếu với mỗi người, tuy nhiên để lựa chọn được bàn chải đánh răng thích hợp tốt nhất cho việc vệ sinh răng miệng không đơn giản như bạn tưởng. Bởi lẽ, sự lựa chọn không kỹ càng hoặc hoàn toàn dựa theo cảm tính sẽ khiến sức khỏe răng miệng của bạn gặp nhiều nguy cơ tiềm ẩn.



THỦ TỤC CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG BÀN CHẢI ĐÁNH RĂNG NHƯ THẾ NÀO?

Vì vậy, công bố chất lượng là điều kiện bắt buộc để đảm bảo chất lượng và tính năng an toàn khi sử dụng. Công ty An Chi Phương xin được đồng hành với các doanh nghiệp trong việc giải quyết các vướng mắc cũng như thủ tục công bố chất lượng sản phẩm bàn chải đánh răng như sau:

1. Thành phần hồ sơ
  • Bản công bố tiêu chuẩn sản phẩm (theo mẫu do  Công Ty An Chi Phương ban hành kèm theo văn bản này);
  • Quyết định của chủ cơ sở sản xuất thực phẩm ban hành tiêu chuẩn cơ sở (có đóng dấu), bao gồm các nội dung: các chỉ tiêu cảm quan (màu sắc, mùi vị, trạng thái), chỉ tiêu chất lượng chủ yếu, tiêu chuẩn chỉ điểm chất lượng, chỉ tiêu vệ sinh về hoá lý, vi sinh vật, kim loại nặng; thành phần nguyên liệu và phụ gia thực phẩm; thời hạn sử dụng; hướng dẫn sử dụng và bảo quản; chất liệu bao bì và quy cách bao gói (theo Mẫu 2 ban hành kèm theo văn bản này);
  • Giấy đăng ký kinh doanh của thương nhân Việt Nam (bản sao công chứng).
  • Phiếu kết quả kiểm nghiệm gồm các chỉ tiêu chất lượng chủ yếu, chỉ tiêu chỉ điểm chất lượng và chỉ tiêu vệ sinh của thực phẩm công bố phải do Phòng kiểm nghiệm được công nhận hoặc được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định.
  • Bản sao Giấy chứng nhận sở hữu nhãn hiệu hàng hoá (nếu có).
2. Thời gian giải quyết
  • Sau 15 ngày làm việc kể từ khi nhận đầy đủ giấy tờ theo quy định. Trường hợp hồ sơ chưa đủ các giấy tờ (hồ sơ không hợp lệ) phải yêu cầu bổ sung ngay khi nhận hồ sơ.
Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0932.509.960 | 0979.174.292 để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ Công bố chất lượng bàn chải đánh răng một cách chuyên nghiệp nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét