Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Là Gì???

Vệ sinh an toàn thực phẩm là gì? Vệ sinh thực phẩm ở đây là 1 khái niệm khoa học để chỉ thực phẩm không chứa vi sinh vật gây bệnh và không chứa độc tố. Khái niệm đó còn bao gồm khâu tổ chức vệ sinh trong chế biến bảo quản thực phẩm. An toàn thực phẩm được hiểu là khả năng không gây ngộ độc của thực phẩm đối với con người. Vệ sinh an toàn thực phẩm là việc bảo đảm thực phẩm không gây hại cho sức khoẻ, tính mạng người sử dụng, bảo đảm thực phẩm không bị hỏng, không chứa các tác nhân vật lý, hoá học, sinh học, hoặc tạp chất quá giới hạn cho phép, không phải là sản phẩm của động vật, thực vật bị bệnh có thể gây hại cho sức khỏe con người.

Công ty An Chi Phương xin cung cấp tới Quý khách hàng những thông tin cụ thể về việc xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ap dụng đối với cá nhân, tổ chức, hộ gia đình sản xuất, kinh doanh thực phẩm có nguy cơ cao tại Việt Nam.
Cơ quan có thẩm quyền: Chi Cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh ( thành phố)


HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DO CÔNG TY AN CHI PHƯƠNG THỰC HIỆN:

a) Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận ( theo mẫu)
b) Bản sao công chứng Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của DN
c) Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, bao gồm:
- Bản vẽ sơ đồ mặt bằng cơ sở sản xuất, kinh doanh và các khu vực xung quanh
- Bản mô tả quy trình chế biến (quy trình công nghệ) cho nhóm sản phẩm hoặc mỗi sản phẩm đặc thù
d) Bản cam kết bảo đảm vệ sinh, an toàn thực phẩm đối với nguyên liệu thực phẩm và sản phẩm thực phẩm do cơ sở sản xuất, kinh doanh
đ) Danh sách những người tham gia trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm gồm chủ cơ sở và nhân viên (Doanh nghiệp cung cấp)
e) Bản sao công chứng "Giấy chứng nhận đủ điều kiện sức khoẻ" của chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm
f) Bản sao công chứng Giấy chứng nhận đã được tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm của chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm
THỜI GIAN:
45 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ hợp lệ (không kể thời gian sửa chữa, khắc phục do không đạt yêu cầu qua thẩm định).


Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ: 0932.509.960 | 0979.174.292 để được tư vấn và cung cấp thông tin về dịch vụ Đăng ký Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm một cách chuyên nghiệp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét